4 dòng son Dior chính và nổi tiếng nhất?

Post oleh : nhakhoa | Rilis : tháng 4 17, 2020 | Series :
Hiện tại, tính đến nay Dior có 4 dòng son chính và nổi tiếng nhất là: Dior Addict, Dior Addict Lip Glow, Dior Rouge và Dior Diorific. Mỗi dòng là những đặc trưng riêng dành cho từng sở thích của người dùng.
Dior Addict Lip Glow
Đây là dòng son dưỡng môi đình đám của Dior trong rất nhiều năm. Dior Addcit Lip Glow được đánh giá cao nhờ vào khả năng dưỡng ẩm cực tốt, tạo nên đôi môi ửng hồng tự nhiên mà không tạo cảm giác bết dính. Chính vì thế, bạn có thể sử dụng son dưỡng không hoặc làm lớp nền để tạo độ mềm mại cho môi nhưng vẫn không cảm giác nặng môi.
Thành phần chính của son được làm từ Mango Butter giúp dưỡng môi tốt, looffah extract giúp chống oxy hóa, ngăn chặn lão hóa cùng chỉ số chống nắng SPF 10 giúp bảo vệ môi khỏi tác động của ánh nắng.
Trong dòng Dior Addcit Lip Glow có tổng cộng 4 dòng son và 20 màu. Tuy nhiên nổi bật nhất là Dior Addcit Lip Glow màu 01 và Dior Addcit Lip Glow màu 04 thuộc Satan Finish.
>>> Top 3 dòng Son Dior đang được yêu thích NHẤT hiện nay 2020
Màu 01 là màu hồng nhẹ nhàng, dễ thương với chất dưỡng được nhiều hơn so với dòng son khác, phù hợp với những cô nàng môi khô thường xuyên. Màu 04 là màu cam, phù hợp sử dụng trong những ngày thu đông, vì chúng sẽ ửng cam nhẹ, rất duyên dáng.
Top 3 dòng Son Dior đang được yêu thích NHẤT hiện nay 2020
Dòng son Diorific
Dong son Diorific được chia thành 2 nhóm chính: Dior Diorific Matte Fluid và Diorific Mat. Mỗi loại sẽ có ưu điểm riêng, tuy nhiên nhìn chung đây là dòng son có thiết kế đẳng cấp, màu son tuyệt đẹp.
Dior Diorific Matte Fluid được ra mắt từ 2016 là dòng son lì dạng nước. Thiết kế của Diorific Matte Fluid mang đặc trưng riêng với nắp vàng ánh kim đen tạo sự tinh tế và sang trọng cho phái đẹp. Son có 4 màu sắc phù hợp cho mọi cá tính cô nàng bao gồm Diorific Matte Fluid 005, Diorific Matte Fluid 006, Diorific Matte Fluid 007, Diorific Matte Fluid 008…
Tuy cùng dòng Diorific, nhưng Diorific Mat có thiết kế vàng ánh kim bao trùm cả thân và nắp, tạo nên sự lỗng lẫy và kiêu sa. Chất son của Diorific Mat là dạng thỏi, nhiều dưỡng, độ bám màu trung bình sẽ từ 4-5 tiếng. So với Dior Rouge hay Dior Addict Lip Tattoo thì Diorific sẽ ít bám hơn. Bù lại thì Diorific Mat sẽ cho cảm giác đôi môi khô thoáng, không khô môi và nặng môi. Diorific Mat có 19 màu son khác nhau giúp các nàng “tha hồ” chọn lựa màu yêu thích của mình.
Dòng son Dior Addict Lip Tattoo
Năm 2017 là năm của trào lưu son xăm khi rất nhiều hãng bắt đầu cho ra mắt dòng son này. Dior cũng bắt kịp xu hướng khi ra mắt son Dior Addict Lip Tattoo.
Đây là công nghệ được kết hợp giữa phẩm nhuộm và màu sắc tự nhiên, tạo nên lớp son mỏng nhẹ nhưng bám màu cực kì lâu tận 12 tiếng. Nếu bạn muốn sở hữu son có độ bám lâu và ăn uống thoải mái thì đây là lựa chọn tuyệt vời.
Dior Addict Lip Tattoo có 7 màu bao gồm Natural Pink, Natural Berry, Natural Cherry, Natural Rosewood, Natural Coral, Came Nude, Natural Rose.
>>> https://vntopnet.com/
Dòng son Dior Rouge
Có lẽ đây là dòng son được ưa chuộng nhất của thương hiệu Dior. Dior Rouge có 2 chất son là Matte và Satin, Satin sẽ có nhiều dưỡng chất hướng đến đôi môi căng mọng. Matte là chất son lỳ, bám màu đến 16 tiếng, màu sắc “chuẩn không cần chỉnh” mà không lộ vân môi.
Màu son được yêu thích nhất của dòng Rouge phải kể đến Dior Rouge Dior in Iconic 999, đây là cây son được bán nhiều nhất trong lịch sử. Nếu yêu thích các màu son nude thì Dior Rouge 219 Rose Montaigne là sự lựa chọn tuyệt vời.

google+

linkedin