Vì sao cần xét nghiệm máu khi mang thai?

Post oleh : nhakhoa | Rilis : tháng 5 27, 2018 | Series :

Xét nghiệm máu khi mang thai sẽ giúp các bác sĩ đánh giá được tình trạng sức khỏe thai phụ, quá trình phát triển thai nhi trong thai kỳ.

Vì sao cần xét nghiệm máu khi mang thai?
Bà bầu cần tiến hành xét nghiệm máu https://pacifichealthcare.vn/xet-nghiem-mau-khi-mang-thai.html khi mang thai để bác sĩ chuyên khoa đánh giá được tình trạng sức khỏe của thai phụ và quá trình phát triển của thai nhi trong thai kỳ.
Bên cạnh đó, dựa trên các chỉ số của kết quả xét nghiệm máu, bác sĩ hoặc bệnh viện nơi bạn đăng ký sinh cũng có thể đưa ra những dự đoán nguy cơ (nếu có) trong thai kỳ và trong cuộc sinh, từ đó có những phương án can thiệp thích hợp, kịp thời để hạn chế những rủi ro có thể xảy ra.
Xét nghiệm máu khi mang thai khi nào?
Khi nào bà bầu cần xét nghiệm máu?
Không có quy định bắt buộc nào về thời gian yêu cầu bà bầu phải xét nghiệm máu. Tuy nhiên, thực tế cho thấy đây là một xét nghiệm rất cần thiết với thai phụ, đặc biệt là trong giai đoạn 3 tháng đầu thai kỳ. Thông thường, khi chị em đi khám thai định kỳ, bác sĩ khám cho bạn sẽ tư vấn về việc tiến hành xét nghiệm máu.
Trước khi chỉ định yêu cầu bà bầu làm xét nghiệm máu https://pacifichealthcare.vn/xet-nghiem-mau-mat-bao-lau.html, chị em sẽ được thăm khám và hướng dẫn cẩn thận
Ngoài ra, từ tuần thai 28 trở đi, một số bệnh viện cũng yêu cầu thai phụ muốn đăng ký sinh cần phải tiến hành xét nghiệm máu để kiểm tra các chỉ số về máu. Vấn đề này có liên quan mật thiết đến ca sinh sắp tới, ví dụ: nhóm máu, sự đông máu, một số bệnh về máu, kiểm tra xem thai phụ có mắc bệnh truyền nhiễm nào không... Đây là quy định bắt buộc của một số bệnh viện vì vậy mẹ bầu chắc chắn sẽ phải thực hiện.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline 1900 6049 hay đến địa chỉ 4 - 4B Lê Quý Đôn, P. 6, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh, Phòng khám Đa khoa Pacific để được bác sĩ tư vấn và giải đáp cụ thể hơn nhé.

google+

linkedin