Nội soi thanh quản như thế nào?

Post oleh : nhakhoa | Rilis : tháng 3 21, 2018 | Series :

Câu hỏi đặt ra: Nội soi thanh quản https://pacifichealthcare.vn/noi-soi-thanh-quan-bao-nhieu-tien.html như thế nào là 1 vấn đề được nhiều người quan tâm, tìm kiếm. Để biết chính xác được Nội soi thanh quản như thế nào hãy cùng Đa Khoa Pacific tìm hiểu qua bài viết sau.

Nội soi thanh quản như thế nào?
Đây là 1 phương pháp thăm khám trực tiếp hệ thống mũi, họng, thanh quản nhờ vào một ống soi mềm, rất nhỏ qua mũi, vào họng, đến thanh quản. Nhờ hình ảnh trên máy soi, bác sĩ có thể biết được các bất thường đang xảy ra ở mũi, họng, thanh quản, hai dây thanh. Từ đó, có được chẩn đoán và có phương pháp điều trị thích hợp…

Tại sao phải nội soi thanh quản bằng ống mềm?
Nội soi tai mũi họng thanh quản https://pacifichealthcare.vn/noi-soi-thanh-quan-o-dau-su-dung-thiet-bi-ong-mem-olympus-cua-nhat-ban.html bằng ống cứng rất tốt nhưng hình ảnh không rõ bằng nội soi ống mềm, mặt khác do ống soi cứng không có kênh thủ thuật nên không chẩn đoán và điều trị qua kênh thủ thuật như ống soi mềm được. Qua ống soi mềm, BS có thể lấy mẩu thử để tìm tế bào ung thư, cấy vi trùng, lấy dị vật mắc vào thanh quản, cắt hạt dây thanh, nang nước hay polype dây thanh, nang nước vùng thanh quản.
Những ai phải soi thanh quản
Có nhiều lý do để nội soi thanh quản . Khi có biểu hiện bất thường vùng mũi họng thanh quản, nhất là dấu hiệu nói khàn tiếng kéo dài, nói mau mệt, hay hụt hơi khi nói, nuốt thấy vướng, ho kéo dài, khó thở thanh quản, thở co kéo…

Hy vọng qua bài viết sau các bạn có thể hiểu rõ về vấn đề nội soi thanh quản https://pacifichealthcare.vn/phau-thuat-noi-soi-thanh-quan.html như thế nào. Nếu còn thắc mắc vấn đề khác bạn có thể liên hệ đến Phòng Khám Đa Khoa Pacific theo hotline 1900 6049 để được nhân viên hỗ trợ và tư vấn cụ thể hơn!

google+

linkedin