Triệu chứng k đại tràng như thế nào?

Post oleh : nhakhoa | Rilis : tháng 4 02, 2018 | Series :

Hỏi: Chào bác sĩ! Bác sĩ cho hỏi bệnh K đại tràng là gì? Triệu chứng k đại tràng https://pacifichealthcare.vn/ky-thuat-noi-soi-dai-trang.html là như thế nào? Cảm ơn bác sĩ. (N.Hưng – Ninh Bình)

Trả lời:
Chào bạn. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn Phòng Khám Đa Khoa Pacific. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
K đại tràng là gì?
K đại tràng hay còn gọi là ung thư đại tràng là căn bệnh ác tính liên quan tới đường ruột. Căn bệnh này thường gặp ở cả nam và nữ trên 50 tuổi. Tuy nhiên, độ tuổi này đang có xu hướng trẻ hóa, có thể gặp ở những người trên 40 tuổi.

Triệu chứng k đại tràng như thế nào?
Ung thư đại tràng giai đoạn đầu có triệu chứng không rõ ràng, dễ nhầm lẫn với các bệnh đường tiêu hóa thông thường. Chỉ ở những giai đoạn sau, các dấu hiệu mới rõ hơn, cụ thể là:
Tiêu chảy hoặc táo bón
Thay đổi trong phân như hẹp hơn
Chảy máu trực tràng hoặc có máu trong phân
Đau, đau bụng, hoặc đầy hơi
Đau khi đi tiêu
Đi vệ sinh liên tục
Cơ thể yếu ớt, mệt mỏi
Giảm cân không rõ lý do
Hội chứng ruột kích thích (IBS)
Thiếu sắt ( thiếu máu )

Qua bài viết này hy vọng bạn biết thêm được những kiến thức về triệu chứng k đại tràng https://pacifichealthcare.vn/phong-kham-noi-soi-dai-trang-uy-tin-o-tphcm.html là thế nào. Nếu còn thắc mắc bạn có thể liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Pacific để được chuyên gia tư vấn và giải đáp nhé.

google+

linkedin