Nội soi dạ dày phát hiện bệnh gì?

Post oleh : nhakhoa | Rilis : tháng 7 03, 2018 | Series :

Hỏi: Chào bác sĩ, Tôi 42 tuổi, gần đây thường hay bị đau bụng, ăn không tiêu. Tôi tính đi nội soi dạ dày nhưng vẫn băn khoăn không biết nội soi dạ dày phát hiện bệnh gì? Nội soi dạ dày đau không? Xin bác sĩ tư vấn. (V.Hà, HN)

Trả lời
Chào chị Hà! Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho Phòng khám Pacific. Với thắc mắc nội soi dạ dày phát hiện những bệnh gì của chị, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Nội soi dạ dày https://pacifichealthcare.vn/noi-soi-da-day-nhu-the-nao-3-phuong-phap-noi-soi-tot-nhat-hien-nay.html là phương pháp thăm khám toàn bộ dạ dày giúp phát hiện những bất thường ở dạ dày.
Nội soi dạ dày giúp phát hiện các bệnh lý ở dạ dày như viêm loét dạ dày, polyp hoặc ung thư dạ dày. Nội soi dạ dày còn giúp bác sĩ lấy mẫu bệnh phẩm để xét nghiệm hoặc làm sinh thiết nhằm chẩn đoán chính xác bệnh. Nội soi dạ dày còn được sử dụng để theo dõi quá trình điều trị các bệnh lý ở dạ dày.
Nội soi dạ dày như thế nào?
Nội soi dạ dày có đau không?
Nếu áp dụng phương pháp nội soi truyền thông, người bệnh sẽ cảm thấy đau và khó chịu do ống nội soi đi qua đường miệng, kích thích vào lưỡi gà và vòm khẩu cái gây cảm giác buồn nôn và nôn, khó chịu.
Hiện nay, Phòng khám Pacific đang áp dụng các phương pháp nội soi dạ dày http://pacifichealthcare.vn/khoang-cach-giua-2-lan-noi-soi-da-day-bao-nhieu-la-hop-ly.html không đau như nội soi gây mê và nội soi đường mũi. Theo đó người bệnh sẽ không còn cảm giác đau đớn khó chịu khi tiến hành nội soi. Đặc biệt, với phương pháp nội soi đường mũi, người bệnh còn tỉnh táo và theo dõi toàn bộ quá trình nội soi.
Với phương pháp nội soi không đau, khách hàng sẽ không còn cảm giác đau đớn, khó chịu, ám ảnh mỗi khi muốn thực hiện nội soi dạ dày.

Nội soi dạ dày phát hiện bệnh gì là thắc mắc chung của nhiều người. Với các triệu chứng của chị, có thể mắc bệnh lý nào đó tại đường tiêu hóa nên chị có thể đến Phòng khám Pacific để nội soi, chẩn đoán nhanh chóng bệnh.

google+

linkedin