Chảy máu cổ tử cung

Post oleh : nhakhoa | Rilis : tháng 3 05, 2018 | Series :
Chảy máu cổ tử cung bất thường là hiện tượng thường gặp của nữ giới, xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Đây có thể là dấu hiệu nhận biết sức khỏe của bạn đang gặp vấn đề nghiêm trọng vì vậy chị em không nên chủ quan khi gặp phải tình trạng này. Vậy chảy máu tử cung bất thường nguy hiểm như thế nào? Sẽ được các bác sĩ sản khoa của Phòng Khám Đa Khoa Pacific chia sẻ qua bài viết sau đây.

CHẢY MÁU TỬ CUNG BẤT THƯỜNG NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO

Theo các chuyên gia y tế, chảy máu âm đạo bất thường không chỉ do tổn thương có thể nhìn thấy được bên ngoài như do như quan hệ tình dục quá mạnh bạo, luyện tập thể dục không đúng phương pháp, do tai nạn,.... Mà đây còn là biểu hiện của các bệnh phụ khoa nguy hiểm sau đây:

Xuất huyết âm đạo bất thường từ bất cứ nguyên nhân nào cũng rất nguy hiểm và còn ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống của bệnh nhân. Vì vậy, khi  gặp phải những dấu hiệu này, bạn cần phải đến bệnh viện, phòng khám có uy tín uy tín để khám và điều trị kịp thời.

ĐIỀU TRỊ XUẤT HUYẾT TỬ CUNG BẤT THƯỜNG HIỆU QUẢ



Các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Pacific đã và đang áp dụng rất nhiều phương pháp điều trị xuất huyết âm đạo hiệu quả từ các nước tiên tiến trên thế giới về điều trị tại phòng khám mang lại kết quả điều trị bệnh cao. Các phương pháp điều trị xuất huyết tử cung bất thường như:

●  Công nghệ Oxygen (O3) được sử dụng trong điều trị các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm niệu đạo, viêm vùng chậu,... công nghệ này sử dụng các ion oxy trực tiếp len lỏi vào các tế bào gây bệnh và phá hủy cấu trúc của vi khuẩn có hại mà không ảnh hưởng đến các cơ quan xung quanh.

●  Sử dụng kỹ thuật dao leep để điều trị chứng viêm cổ tử cung. Với công nghệ hiện đại, cổ tử cung này được gây tê sau đó bệnh nhân được kiểm soát đau bằng đường tĩnh mạch. Sử dụng một dây dẫn điện áp thấp trong một đoạn dây kim loại đi qua mô và loại bỏ các khu vực cổ tử cung bị nhiễm trùng. Bệnh nhân được kê thêm thuốc để kiểm soát chảy máu và chống viêm để phòng ngừa nhiễm trùng vết thương, giúp bệnh nhanh chóng được điều trị dứt điểm.

●  Can thiệp phẫu thuật cho các trường hợp ung thư cổ tử cung, ung thư nội mạc tử cung, ... Nếu cần thiết, bệnh nhân được hóa trị liệu, xạ trị để tiêu diệt khối u ung thư, giúp bệnh nhân phục hồi sức khỏe nhanh nhất.

Bạn đang thắc mắc  không biết điều trị chảy máu tử cung bất, gọi ngay Phòng Khám Đa Khoa Pacific theo hotline 1900 6049 để được tư vấn trực tuyến cùng chuyên gia để biết thêm thông tin về  điều trị chảy máu tử cung.

google+

linkedin