Lưu ý trước khi nội soi đại tràng?

Post oleh : nhakhoa | Rilis : tháng 3 22, 2018 | Series :

Nội soi đại tràng https://pacifichealthcare.vn/noi-soi-dai-trang-cho-tre-em-thong-tin-huu-ich-danh-cho-ba-me.html là phương pháp thăm khám quan trọng, chẩn đoán chính xác tình trạng sức khỏe ở đại tràng. Tuy nhiên, có 1 vài lưu ý trước khi nội soi đại tràng mà người bệnh cần biết sau đây.

Lựa chọn địa chỉ nội soi đại tràng an toàn
Đây là lưu ý đầu tiên và vô cùng quan trọng đối với người bệnh. Nếu nội soi tại các địa chỉ không tin cậy, người bệnh có thể gặp phải biến chứng sau nội soi như thủng đại tràng, chảy máu hoặc viêm nhiễm, lây bệnh…
Vì thế, người bệnh cần lựa chọn địa chỉ nội soi an toàn với đầy đủ các tiêu chí như:
Có bác sĩ chuyên khoa giỏi, trực tiếp nội soi cho khách hàng
Có trang thiết bị y tế đạt tiêu chuẩn, vô trùng; phòng nội soi phải đảm bảo vô khuẩn tuyệt đối.

Được chăm sóc chu đáo trước, trong và sau khi tiến hành nội soi
Thuốc gây mê (thuốc sử dụng trong nội soi đại tràng gây mê) cần có nguồn gốc rõ ràng, sử dụng với liều lượng phù hợp.
Khi nội soi đại tràng https://pacifichealthcare.vn/sau-khi-noi-soi-dai-trang-nen-an-gi-de-nhanh-chong-hoi-phuc-suc-khoe.html tại địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy sẽ giúp quá trình nội soi diễn ra nhanh chóng, an toàn với kết quả chính xác.
Làm sạch đại tràng
Trước khi tiến hành nội soi đại tràng, người bệnh cần làm sạch đại tràng bằng những biện pháp như:
Không được ăn thức ăn dạng rắn trước khi làm nội soi và những thức ăn có nhiều chất xơ. Có thể ăn nhẹ vào buổi tối ( ít nhất 2 giờ trước khi uống thuốc) như cháo, soup. Tránh tiêu thụ các loại chất đồ uống có màu đỏ, dễ bị nhầm lẫn với máu khi nội soi đại tràng.
Dùng thuốc nhuận tràng: Người bệnh có thể được cho uống thuốc nhuận tràng dạng viên hoặc dạng lỏng vào đêm trước khi nội soi.
Sử dụng bộ dụng cụ thụt tháo: Trong một số trường hợp, người bệnh sẽ phải sử dụng dụng cụ thụt tháo hoặc trong đêm trước khi nội soi hoặc vài giờ trước khi nội soi, để làm sạch đại tràng.
Việc làm sạch đại tràng trước khi nội soi sẽ tránh che khuất tầm nhìn trong quá trình thực hiện nội soi, giúp bác sĩ quan sát và phát hiện các tổn thương bên trong đại tràng.

Để tìm hiểu thêm về những lưu ý trước khi nội soi đại tràng https://pacifichealthcare.vn/giai-dap-tu-chuyen-gia-noi-soi-dai-trang-mat-bao-lau.html hay đặt lịch nội soi đại tràng tại Phòng Khám Đa Khoa Pacific, độc giả vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6049 để được tư vấn kỹ lưỡng.

google+

linkedin