Nội soi đại tràng giá bao nhiêu

Post oleh : nhakhoa | Rilis : tháng 3 15, 2018 | Series :
Chào chuyên mục tư vấn sức khỏe Phòng Khám Đa Khoa Pacific! Tôi nghe nói Phòng Khám Đa Khoa Pacific có nội soi đại tràng nên tôi định tới bệnh viện để nội soi. Không biết nội soi đại tràng giá bao nhiêu?  Hoàng Thị Nga (Cầu Giấy, HN)

Trả lời:

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và có câu hỏi gửi về địa chỉ hòm thư của Phòng Khám Đa Khoa Pacific. Với thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:



Nội soi đại tràng được thực hiện đưa một ống mềm cho gắn nguồn sáng và camera qua hậu môn vào thăm khám đại trực tràng. Do đặc thù đại tràng có dạng xoắn nên nội soi thường gây cho người bệnh cảm giác hơi đau đớn, khó chịu. Vì thế mà nhiều người lựa chọn phương pháp nội soi đại tràng gây mê. Người bệnh sẽ trải qua quy trình nội soi một cách nhẹ nhàng và thoái mái, không còn cảm giác khó chịu đau đớn nữa.

Nội soi đại tràng giá bao nhiêu?

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Pacific có áp dụng dịch vụ nội soi đại tràng thường và nội soi đại tràng gây mê với mức giá lần lượt là 800.000 đồng và 1.500.000 đồng. Trước khi nội soi, bạn cần làm thêm xét nghiệm máu để kiểm tra HIV (80.000 đồng) và viêm gan B (80.000 đồng).

Nếu phát hiện có polyp đại tràng thì chi phí cắt polyp là 1.200.000 đồng/ cái và từ polyp thứ 2 giá cắt polyp là 600.000 đồng.

Các bệnh đại tràng như viêm loét đại tràng, polyp đại tràng thậm chí là ung thư… đều có thể phát hiện ra từ rất sớm bằng phương pháp nội soi. Do đó bạn cần tiến hành nội soi đại tràng sớm để chẩn đoán và phát hiện sớm bệnh tiềm ẩn trong cơ thể (nếu có).

Để biết thêm thông tin chi tiết về nội soi đại tràng giá bao nhiêu, mời bạn gọi điện tới tổng đài 1900 6049 để được tư vấn cụ thể cũng như đặt lịch, chuẩn bị, giúp tiết kiệm thời gian.

google+

linkedin