Nội soi ruột già hết bao nhiêu tiền

Post oleh : nhakhoa | Rilis : tháng 3 16, 2018 | Series :
Nội soi ruột già (đại tràng) là cách dùng để phát hiện các bệnh lý về hậu môn — trực tràng một cách hiệu quả. Vậy chi phí nội soi ruột già hết bao nhiêu tiền là vấn đề quan tâm của rất nhiều người khi được chỉ định thực hiện loại kiểm tra này.

CHI PHÍ NỘI SOI ĐẠI TRÀNG BAO NHIÊU TIỀN ?

Theo các chuyên gia chia sẻ nội soi đại tràng giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào phương pháp sử dụng. Thông thường, giá nội soi đại tràng đối với bằng ống mềm gây mê có sinh thiết và lấy mẫu bệnh phẩm xét nghiệm hoặc không sinh thiết có giá giao động khoảng 1,5 triệu đến 2 triệu đồng.

VÌ SAO LẠI PHẢI NỌI SOI HẬU MÔN — TRỰC TRÀNG



Nọi soi đại tràng là một cách để sớm tìm ra căn nguyên của bệnh và dựa vào kết quả đó để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Nọi soi đại trực tràng cũng là một cách nhằm tránh chẩn đoán sai bệnh cũng như làm chậm trễ quá trình chữa bệnh.

Quy trình nội soi đại tràng

Trước tiên bệnh nhân sẽ được làm sạch ống tiêu hóa bằng cách uống thuốc ngay trước hôm đi nội soi trực tràng đi cầu nhiều lần cho tới khi nước trong.

Sau đó các bác sĩ sẽ tiến hành đưa một dây soi mềm có đường kính khoảng 1,0 cm qua lỗ hậu môn vào trực tràng rồi đi lên toàn bộ đại tràng để soi toàn bộ đại tràng. Thông qua màn hình máy vi tính có độ phân giải cao các bác sĩ xem xét đánh giá mức độ tổn thương của lớp niêm mạc ống hậu môn, trực tràng.

Thời gian trung bình để nọi soi hậu môn — trực tràng thường là 15 phút, nhưng nếu người bệnh có sức khỏe yếu thì có thể kéo dài thời gian hơn.

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia về mức chi phí nội soi đại tràng là bao nhiêu tiền ? Hi vọng qua những thông tin này người bệnh có thể an tâm hơn khi dự liệu mức chi phí trước khi thực hiện thủ thuật.

google+

linkedin